Get Adobe Flash player

สืบค้นหนังสือ

เวลาเปิดทำการ ห้องสมุดเติมทองไชย

วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.00-16.30 น.

วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 08.30-16.30 น.

เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

Web Link

จำนวนผู้เยี่ยมชม

วันนี้0
เมื่อวานนี้0
สัปดาห์นี้0
เดือนนี้3
ทั้งหมด9959

Powered by Kubik-Rubik.de

Login Form

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์

  สุดสัปดาห์นี้กระปุกดอทคอมนำอาหารสมองจานร้อน ๆ มาเสิร์ฟเพื่อน ๆ อีกแล้วล่ะจ้า ถ้าพร้อมลิ้มชิมรสแล้วก็ตามมาเล้ยยยย

สำนักพิมพ์ สกายบุ๊กส์

 ผจญภัยตามรอยพระพุทธเจ้า (พระเจ้า 500 ชาติ) เล่มที่ 33 โดย สุรศักดิ์ ตรีนนท์, กิตติพัชญ์ เจริญสิริพัฒนะ

ผจญภัยตามรอยพระพุทธเจ้า (พระเจ้า 500 ชาติ) เล่มที่ 33



          มาถึงเล่มที่ 33 กันแล้ว ตามติดไปกับเรื่องราว หรืออัตชีวประวัติของพระพุทธเจ้าในแต่ละชาติ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ชั้นดีให้อนุชนคนรุ่นหลังได้เรียนรู้ และเจริญรอยตามได้เป็นอย่างดี


 อุทัยเทวี (ฉบับการ์ตูน) โดย กวินตา ถนอมงาม


อุทัยเทวี (ฉบับการ์ตูน)



          นิทานพื้นบ้านเรื่องอุทัยเทวี สะท้อนถึงเรื่องราวของกฎแห่งกรรม ซึ่งเป็นผลของการกระทำ กระทำสิ่งใดไว้ย่อมได้รับผลแห่งการกระทำนั้นตอบแทนไม่ช้าก็เร็ว ดังสำนวนที่ว่า "กงเกวียนกำเกวียน"


สำนักพิมพ์ อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์

 ผิวสวย หน้าใส ดูอ่อนเยาว์ได้ง่าย ๆ ใน 28 วัน โดย ม. อึ้งอรุณ 

ผิวสวย หน้าใส ดูอ่อนเยาว์ได้ง่าย ๆ ใน 28 วัน


          ผู้หญิงส่วนใหญ่ย่อมปรารถนาที่จะมีผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสสวยงาม แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ แต่การดูแลรักษาที่ไม่ถูกวิธี อาจเป็นการทำร้ายผิวโดยไม่รู้ตัว แม้จะใช้เครื่องสำอางราคาแพงแค่ไหนก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้น ซ้ำร้าย หากเลือกเครื่องสำอางที่ไม่เหมาะกับผิวของตนเอง ก็เท่ากับเป็นการซ้ำเติมผิวให้ย่ำแย่ 

          ใน "ผิวสวย หน้าใส ดูอ่อนเยาว์ได้ง่าย ๆ ใน 28 วัน" จึงมุ่งเน้นนำเสนอวิธีการดูแลผิวพรรณอย่างถูกวิธี โดยเริ่มจากพาไปรู้จักกับโครงสร้างของผิว ลักษณะเฉพาะของผิวแต่ละชนิดว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร และจะมีวิธีการดูแลรักษาอย่างไร รวมถึงการบริหารส่วนต่าง ๆ บนใบหน้าเพื่อป้องกันรอยย่น และเคล็ดลับอีกมากมาย เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของหน้าใส ผิวสวยสมบูรณ์แบบดังใจปรารถนา 


สำนักพิมพ์ สถาพรบุ๊คส์

 เลี้ยงใจลูกให้ถูกทาง โดย พญ. อัมพร เบญจพลพิทักษ์

เลี้ยงใจลูกให้ถูกทาง


          ทำไมลูกไม่อยากไปโรงเรียน ทำไมถึงมัวแต่โอ้เอ้ไม่ยอมอาบน้ำ ทำไมทั้งถามมากทั้งขี้บ่น ทำไมช่างรื้อช่างค้น ทำไมถึงขโมยของ บนเส้นทางการเป็นพ่อแม่ผู้ปกครอง การมีคำถามมากมายนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เลี้ยง "ใจลูก" ให้ถูกทางจะตอบข้อสงสัยที่คุณแม่มีอย่างเต็มอิ่ม ทั้งเรื่องพฤติกรรมของลูก และคำถามต่าง ๆ เรื่องการเลี้ยงดูเด็ก เช่น การให้ของเล่นลูกบ่อย ๆ เป็นการทำร้ายลูกหรือไม่ เราจะเลี้ยงลูกไปด้วย ทำงานไปด้วยไหวหรือเปล่า การเลี้ยงลูกคนเดียวน่ากลัว (เหมือนที่คิด) หรือไม่ และเราจะเสริมเพิ่มเสน่ห์ให้ลูกได้อย่างไรบ้าง 


 The Relation : Erased ลบตายสายใยสังหาร โดย Vermouth

The Relation : Erased ลบตายสายใยสังหาร


          "อีเรส" มือสังหารลึกลับในตำนาน หน้าที่ของพวกเขาคือการ "ลบ" คนที่ไม่สมควรมีชีวิตออกไปจากโลก เมื่อสองชีวิตจำต้องเกี่ยวพันกับอีเรสด้วยเหตุผลอันซับซ้อน...หนึ่งเพื่อล้างแค้น หนึ่งเพื่อน้องสาว เสียงหัวเราะ รอยเลือด และหยดน้ำตา คือ "สายใยสัมพันธ์" ที่ต้องลบล้าง "ไรอัน" จะทำอย่างไร หากต้องเป็นคนลบ "เพื่อนรัก" ด้วยมือของเขาเอง